ฉันทำได้!
ถึงวัน "ฉันทำได้" และโดโลเรสก็พยายามให้พวกเบบี๋ขาร็อกทำทุกอย่างด้วยตัวเองเพื่อให้พวกเขาเรียนรู้เรื่องความรับผิดชอบ คาร์ลอสดูจะเจออุปสรรคแต่เพื่อนๆกระตุ้นจนเขาไม่มีทางลืมว่าเขาทำได้