อย่ายอมแพ้นะวัต!
วัตทำนิ้วตัวเองเจ็บ และโดเลเรสก็โอเว่อร์พันแผลให้เธอทั้งมือ ทีนี้ถ้าวัตต้องการเล่นกีตาร์ เธอก็ต้องเรียนรู้แนวทางการเล่นกีตาร์ใหม่หมด