แค่เธอกับฉัน
เมื่อแม่วัตมาช้า วัตเลยถูกทิ้งให้อยู่กับโดโลเรสตามลำพังที่ศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์ พวกเขาเล่นสนุกด้วยกันจนในที่สุดวัตก็มีคนมารับ