ร็อกลอร์ด
ร็อกลอร์ด นักดนตรีร็อกที่ดังที่สุดในโลก มาเยือนศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์เพื่อเจอกับลูกสาวของเขา วัต! เหล่าเบบี๋ขาร็อกกับโดโลเรสตื่นเต้นมากที่ได้เจอเขา แต่วัตมัวห่วงเรื่องทำให้พ่อประทับใจกับทักษะกีตาร์ของตัวเอง