วงพี่น้องฟัซ
ฟัซมาถึงศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์พร้อมพี่ชายน้องชาย และพวกเขาก็ตั้งวงครอบครัวชั้นยอด เบบี๋แมเนเจอร์มาเซ็นสัญญาด้วยแต่พวกเขาปฏิเสธชื่อเสียงเพื่อเล่นดนตรีกับพี่น้องสุดซี้ต่อไป