สามขั้นตอน
วันนี้เหล่าเบบี๋ขาร็อกต้องเรียนวิธีล้างมือ แปรงฟัน และเก็บกวาดเนิร์สเซอรี่ โชคดีที่เบบี๋ชะชะช่ามาสอนวิธีทำทุกอย่างให้พวกเขาด้วยการทำตามขั้นตอนง่ายๆสามขั้นตอน