การผจญภัยสุดระห่ำของแฟลปแจ็ค
แฟล็ปแจ็กถูกเลี้ยงในทะเลโดยวาฬพูดได้ แต่ชีวิตอันสงบสุขของเขากลับพลิกผัน ในวันที่เขาได้เจอกัปตันนัคเคิลส์