โอ้ พี่ชาย/แพนเฟ้ก
อยากมีน้องชายตัวน้อยอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่พอมีน้องชายแล้วน่ะมันคนละเรื่องเลย เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่สิ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ต่างหาก.../ ไม่มีใครชอบคนขี้ก๊อปหรอก