ตามหารักแท้/หนวดเคราเพื่อนรัก
ความรักอยู่ที่ใจของผู้มอง สสัยคนักเกิ้ลน่าต้องหาแว่นมาใส่แล้วล่ะ/แฟลปแจ็คและคนักเกิ้ลกับการผจญภัยขนด๊กดก