เด็กผู้ใสซื่อ/ชีวิตอันแสนหวาน
คนักเกิ้ลเล่นการพนันอย่างฉันมิตร และแฟลปแจ็คต้องมาชดใช้... ที่ธนาคารงั้นเหรอ? / ขนมหวานของคนหนึ่ง ก็เป็นของกินของอีกคนที่กินไม่ได้