ทอมแอนด์เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่
ทอมกับเจอร์รี่ถูกทิ้งไว้หลังจากที่ครอบครัวเขาย้ายบ้าน ทั้งสองถูกปล่อยทิ้งไว้ลำพัง และได้ร่วมทีมกับเด็กสาวกำพร้าแปดขวบที่ถูกป้าบุญธรรมไล่ล่า ทอมกับเจอร์รี่ต้องร่วมมือกันช่วยเหลือเพื่อนใหม่คนนี้