ทอมแอนด์เจอร์รี่: เดอะ ฟาสต์ แอนด์ เดอะ เฟอร์รี่
ทอมกับเจอร์รี่เข้าไปร่วมการแข่งรถสุดตื่นเต้นในการแข่งชื่อ "ซูเปอรเรซ" เพื่อชิงรางวัลใหญ่นั่นคือคฤหาสน์ในฝัน