สกูบี้ดู พบกับ เคอเรจ เจ้าหมาตาขาว
สกูบี้-ดูร่วมมือกับเจ้าเคอเรจหมาน้อยผู้กล้าหาญเมื่อพวกเขาตามกลิ่นจนเจอวัตถุประหลาดที่โนแวร์ แคนซัสบ้านเกิดของเคอเรจ และออกตามรอยสัตว์ประหลาดจักจั่นยักษ์