ทอมแอนด์เจอร์รี่ ผจญภัยในแดนยักษ์
ในนิทานสุดคลาสสิกแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ที่นำมาเล่าใหม่ครั้งนี้ ทอมกับเจอร์รี่อาศัยอยู่กับแจ็คและแม่ที่เมืองนิทาน สวนสนุกธีมเทพนิยายกำลังอยู่ในสภาวะย่ำแย่
ในนิทานสุดคลาสสิกแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ที่นำมาเล่าใหม่ครั้งนี้ ทอมกับเจอร์รี่อาศัยอยู่กับแจ็คและแม่ที่เมืองนิทาน สวนสนุกธีมเทพนิยายกำลังอยู่ในสภาวะย่ำแย่ ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเม็ดถั่ววิเศษเต็มกำมือที่แลกกับวัวมาได้กลายเป็นต้นถั่วยักษ์สูงเสียดฟ้า