สกู๊บบี้ ดูกับหุ่นไล่กาผีสิง
สกู๊บบี้ ดูและผองเพื่อน เยี่ยมชมฟาร์มอันเงียบสงบ ทุกคนกำลังเตรียมตัวฉลองงานเก็บเกี่ยวประจำปีในวันฮาโลวีน แต่ที่นี่ก็ไม่ได้เงียบสงบอย่างที่คิด หลังจากที่มีหุ่นไล่กาออกอาละวาด นายกเทศมนตรีก็สั่งหยุดงานฉลอง เว้นเสียแต่ว่าชาวแก๊งค์จะสามารถหยุดหุ่นไล่กาไว้ได้