Scooby-Doo! The WWE Mystery
เมื่อแชกกี้และสกู๊บบี้ได้ตั๋วไปงานเรสเซิลมาเนียมา ทั้งแก๊งจึงเดินทางไปยังเมืองดับเบิลยูดับเบิลยูอี เพื่อเข้าร่วมงาน
ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด สกู๊บบี้และแชกกี้ได้ตั๋วไปงานเรสเซิลมาเนียในเมืองเรสเซิลมา เพื่อปกป้องเข็มขัดแชมป์ดับเบิลยูดับเบิลยูอีเอาไว้ แก๊งไขปริศนาจึงต้องขอความช่วยเหลือจากดาราดังของดับเบิลยูดับเบิลยูอี