สกู๊บบี้ดู อสูรร้ายแห่งทะเล
เมื่ออสูรใต้สมุทรนามว่าอะควาซิลล่า โผล่จากน้ำมาขโมยเครื่องเพชรและไล่นักท่องเที่ยวไปจากชายหาด ชาวแก๊งก็ต้องงดพักร้อนและมาไขคดีกัน