สกู๊บบี้ ดู คำสาปอสูรทะเลสาบ
ชาวแก๊งบริษัทปริศนาบังเอิญเจอเรื่องแปลกประหลาดรอบทะเลสาบในพื้นที่ ทั้งหินมูนสโตน คนน่าขนลุก และปีศาจกบที่ออกอาละวาด
ระหว่างที่ไปทำงานในช่วงฤดูร้อนที่คันทรี่คลับของลุงแดฟนี่ ชาวแก๊งได้บังเอิญเจอเรื่องแปลกประหลาดรอบทะเลสาบ ทั้งหินมูนสโตน คนน่าขนลุก และปีศาจกบ มีทั้งปริศนาเดินได้และเรื่องรักใคร่ ซึ่งมีแค่ชาวแก๊งอย่างเฟรด แดฟนี่ เวลม่า แช็กกี้ และสกูบบี้ดูเท่านั้นที่ไขออก!