สกู๊บบี้ดู! บอลสยองขวัญ!
สกู๊บบี้ แช็กกี้ เฟรด แดฟนี่ และเวลม่าไปพักร้อนในบราซิล และเข้าร่วมชมการแข่งฟุตบอล แต่อสูรในตำนานปรากฏตัวและสร้างความโกลาหล ชาวแก๊งจึงสาบานจะจับให้ได้
สกู๊บบี้ แช็กกี้ เฟรด แดฟนี่ และเวลม่าไปพักร้อนในบราซิล วางแผนจะเข้าร่วมชมการแข่งฟุตบอล แต่เมื่ออสูรในตำนานปรากฏตัวและสร้างความโกลาหลระหว่างการแข่ง ชาวแก๊งจึงสาบานจะจับให้ได้