สกู๊บบี้ดูกับสยองขวัญวันคริสมาสต์
สกู๊บบี้ดูกับชาวแก๊งไปร่วมขบวนแห่ในงานเทศกาล ที่ซึ่งพวกเขาพบหอนาฬิการ้างสุดหลอนที่มีอดีตอันยุ่งเหยิง