สคูบี้-ดู ผจญภัยไซเบอร์สเปซ
สคูบี้-ดูและเพื่อน ๆ ต้องพบกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นหลังจากถูกดูดเข้าไปในเกมคอมพิวเตอร์