ทอม แอนด์ เจอรี่ : กลับไปช่วยเมืองออซ
ตบส้นเท้าเข้าด้วยกันสามครั้งและเตรียมไปผจญภัยเหนือสายรุ้งกันอีกครั้งกับเจ้าเหมียวจอมหงุดหงิดและเจ้าหนูจอมเกเรในทอมแอนด์เจอรี่ : กลับไปช่วยเมืองออซ
ถึงแม้แม่มดชั่วร้ายตะวันตกถูกกำจัดไปแล้ว แต่ในไม่ช้าก็มีจอมวายร้ายปรากฎตัวขึ้นและเข้ามาคุกคามเมืองเวทมนต์แห่งออซ มีแต่ทอมกับเจอรี่แสนตลกเท่านั้นที่ฉลาดพอที่จะต่อกรกับศัตรูหน้าใหม่ได้ เมื่อราชาโนมและกองทัพของเขาโผล่ขึ้นมาจากใต้เมืองออซและจับตัวแม่มดใจดีไป