สคูบี้ดู และ หัวป่าก์ ผี
จัดเก้าอี้ ผูกผ้าเช็ดปาก แล้วเตรียมพร้อมสำหรับมื้ออาหารลึกลับระดับ 5 ดาวกับสกู๊บบี้ดูและผองเพื่อน