สคูบี้-ดู ยกแก๊งตะลุยแดนซอมบี้
สคูบี้-ดู แช็กกี้และผองเพื่อนกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในการผจญภัยสุดสะพรึง ครั้งนี้พวกเขาต้องสำรวจบ้านผีสิงที่เต็มไปด้วยผีร้ายและซอมบี้ในเกาะมูนสการ์