ทอมแอนด์เจอร์รี่: สปาย เควส
ขณะที่ทอมกับเจอร์รี่เล่นซนกันจู่ๆ ก็ได้ร่วมทีมกับจอนนี่ เควสต์และเพื่อนของเขา ฮัดจิและได้เริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อกู้โลก
เป็นอีกวันที่ทอมกับเจอร์รี่มาเล่นซนกันที่ชายหาดจนกระทั่งพวกเขาได้พบกับสายลับระดับโลกอย่างจอนนี่ เควสต์และฮัดจิกับสุนัขของพวกเขาที่ชื่อแบนดิต