เอ็ด เอ็ดด์ แอน เอ็ดดี้ อิน แฮงกี้ แพงกี้ ฮัลลาบาลู
ในคาบวิทยาศาสตร์ เอ็ดด์สังเกตเห็นว่าจริงๆ แล้วเขากับเมย์ แกนเกอร์มีอะไรคล้ายกัน จนในที่สุดเขาก็ชอบเธอขึ้นมาจริงๆ ทำให้เอ็ดกับเอ็ดดี้ทำตัวไม่ถูก