อึนซังกับทันเริ่มเรียนที่โรงเรียนเจกุก และทันไม่ลงรอยกับยองโด ความสัมพันธ์ระหว่างทันกับวอนแย่ลงเมื่อพ่อของพวกเขาพาทันไปแนะนำกับคณะกรรมการบริษัท