อึนซังและราเชล คู่หมั้นของทันกลับมาเกาหลี อึนซังพบว่าแม่ของเธอถูกไล่ออกจากบ้านและต้องไปอยู่กับนายจ้าง ทันที่คิดถึงครอบครัวและอึนซังก็ตามกลับมา