เอาอีก
วันนี้ฟาตูเล่นวิ่งไล่จับกับโรเจอร์และพวกเขาสนุกกันมาก ฟาตูอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ต่อไปเรื่อยๆ