พูดให้น้อยหน่อย
เช้านี้ฟาตูพูดมากผิดปกติ พูดมากจนเกินไป ทำให้เพื่อนๆ หลีกเลี่ยงการพูดคุย โรเจอร์ประดิษฐ์ "เครื่องลดการพูด" และมันได้ผลเกินคาด