คำโกหก
ชอบเล่นวิดีโอเกมคอนโซลมากกว่าไปงานท่องบทกวีของจูเนียร์ โรเจอร์และฟาตูจึงอ้างว่าป่วย ผลที่ตามมาคือสัตว์ทั้งหมดในป่าพยายามดูแลเพื่อนของเรา