เพื่อนใหม่
ฟาตูเบื่อที่ไม่สามารถเล่นกับโรเจอร์ได้โดยไม่ต้องซ่อนเขาจากพ่อของเธอ จึงปลอมตัวเอเลี่ยนเป็นมารี-โรเจอร์ เพื่อนใหม่ของเธอ