ลึกลงไปใต้ภูเขาไฟ
ขณะดูทีวี ฟาตูได้รู้ว่าภูเขาไฟบนเกาะกำลังจะระเบิด เธอและโรเจอร์ตกใจ พวกเขาจะจัดการสถานการณ์นี้อย่างไร พวกเขาจะพาทุกคนไปที่ปลอดภัยได้ไหม