รีโมทไม่รีโมท
ช่วงเวลาการดูทีวีแสนสนุกกับโรเจอร์และฟาตูที่แย่งรีโมททีวีกัน ฟาตูชนะ แต่สุดท้าย นี่ก็คือบ้านของเธอ มันคือรีโมทของเธอ และเธอเป็นคนเลือกว่าจะดูอะไร