ไม่ได้ตั้งใจ
อิรินากล่าวหาว่าฟาตูฉี่ในทะเล ฟาตูปฏิเสธอย่างรุนแรง แต่อิรินามั่นใจว่าเธอเป็นคนผิด ฟาตูโกรธมาก โรเจอร์ตัดสินใจสอบสวนเพื่อหาความจริง