ความสยองขวัญ
ระหว่างการสไลด์โชว์โฮโลกราฟิกในเย็นวันหนึ่ง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนๆ โรเจอร์ได้โอ้อวดว่าเขาได้ทำสนธิสัญญาสันติภาพไปทั่วจักรวาล