เข้าร่วมและต้องไม่แพ้
โรเจอร์รู้สึกอับอายมากหลังจากแพ้การแข่งขันฟุตบอลกับฟาตู เขาจึงตัดสินใจใช้เครื่องจักรที่เพิ่มทักษะทางกายภาพของเขา