ตื่นเถอะ
ฟาตูมาสายเสมอ เธอจึงขอให้โรเจอร์สร้างนาฬิกาปลุกที่จะไม่พลาด แต่ถึงแม้โรเจอร์จะเตือนแล้ว แต่เธอก็เปิดมันอยู่ดี