ตื่นตระหนกในห้องแล็บ
โรเจอร์ต้องการซ่อมยานอวกาศของเขาด้วยคอมพิวเตอร์ของพ่อฟาตู ฟาตูที่ใจร้อนอยากเล่น จึงทำห้องแล็บพังและแม้กระทั่งทำลายพืชหายากที่พ่อของเธอกำลังศึกษา