ตลกมาก
โรเจอร์เล่าเรื่องตลกให้ฟาตูฟัง และมันเป็นเรื่องตลกที่งี่เง่าเพราะโรเจอร์เล่าไม่เก่ง ฟาตูรู้สึกอายและไม่กล้าบอกเพื่อนว่าเขาเล่าเรื่องตลกห่วย