ปาร์ตี้เซอร์ไพรส์
ฟาตุตัดสินใจจัดปาร์ตี้ให้กับอังเดร แต่หลังจากเกิดความเข้าใจผิด เจ้าฉลามก็ตัดสินใจหาครอบครัวของเขา