ผัดวันไม่ทำเลย
ฟาตูเลื่อนทุกอย่างที่สามารถทำวันนี้ไปทำพรุ่งนี้ เธอทำให้โรเจอร์ติดโรคผัดวันประกันพรุ่งด้วย โรเจอร์ที่ขี้เกียจเหมือนกันลองใช้เครื่องเสริมกำลังใจ