ซานิ-มิวเทเตอร์ 325
วอลเตอร์ขอให้ดูแลจูเนียร์เพื่อลดอิทธิพลที่ไม่ดีของอิกอร์และเรียนรู้ที่จะสนุกเหมือนคนอื่นๆ