ชาอึนซัง ลูกสาววัย 17 ของแม่บ้านผู้เป็นใบ้ที่ทำงานให้ครอบครัวเศรษฐีซึ่งมีลูกชายวัย 17 ปีชื่อคิมทัน ทั้งคู่ได้พบกันระหว่างที่อึนซังตามหาพี่สาวในอเมริกา