ดาบพิฆาตอสูร
มีนักดาบรอดทั้งหมด 4 คน ผู้นำทางทักทายทันจิโร่และผู้รอดชีวิต อธิบายเกี่ยวกับหน่วยล่าอสูร พร้อมมอบเครื่องแบบและอีกาคาสุไกสำหรับส่งสาร ทุกคนต้องเลือกเหล็กทามาฮากาเนะของตัวเอง หลังจากจ้องกองเหล็กและใช้ประสาทการรับกลิ่นชั้นเลิศ ทันจิโร่ก็ตัดสินใจเลือก...