ความสัมพันธ์จอมปลอม
ทันจิโร่กับอิโนสุเกะเผชิญหน้ากับอสูรพ่อแมงมุม ทันจิโร่ถูกอสูรซัดกระเด็นไปตกใกล้กับลำน้ำ เขาเห็นอสูรนามว่ารุยทำร้ายพี่สาวตัวเอง รุยคิดว่า “สายสัมพันธ์ของครอบครัว” ต้องผูกพันด้วยความกลัวและความเกลียดชัง ทันจิโร่โกรธมาก การต่อสู้ระหว่างเขากับรุยจึงเริ่มขึ้น