ดาบพิฆาตอสูร
อสูรร้ายสังหารครอบครัวของทันจิโร่ เนซึโกะผู้เป็นน้องสาวกลับถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นอสูรทันจิโร่ตัดสินใจเป็น"นักล่าอสูร" เพื่อช่วยให้น้องสาวกลับเป็นมนุษย์