เจ้าเป็นอะไร
ทันจิโร่และสมาชิกแฝงตัวเข้าไปในหอคณิกาเพื่อสืบข้อมูลเกี่ยวกับเหล่าภรรยาของอุซุย อิโนสุเกะลอบเข้าห้องมากิโอะหลังได้ยินเหล่านางโลมพูดถึงมากิโอะ