คืนนี้
เซนอิตสึรู้ความจริงว่าวาราบิฮิเมะเป็นอสูร แต่วาราบิฮิเมะเองก็รู้ว่าเซนอิตสึอยู่หน่วยพิฆาตอสูร จู่ ๆ เซนอิตสึก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ด้านอุซุยก็บอกให้ทันจิโร่และอิโนสุเกะหนีออกจากย่านโคมแดง