เหยีดหยาม
ทันจิโร่รู้ตัวว่ากำลังอยู่ในห้วงภวังค์ เขาต้องตัดหัวตัวเองเพื่อให้ตื่น พรรคพวกของเอนมุที่เข้าไปในความฝันของพวกทันจิโร่เพื่อทำลายแก่นแท้ของจิตใจเกิดร้อนรนขึ้นมาเพราะทำตามเป้าหมายไม่สำเร็จ